Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát

Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát
Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát

- Quy mô: 584,91 ha
- Vị trí: Phường Tràng Cát, quận Hải An, thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, thành phố Hải Phòng.
- Phía Bắc: Giáp đường Tân Vũ - Lạch Huyện
- Phía Nam: Giáp cửa sông Lạch Tray
- Phía Tây: Giáp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
-Phía Đông: Giáp mương An Kim Hải và biển Đông
- Thông tin liên hệ:
+ Tel: 
+ Email: 

1. Đất nhà ở phát triển mới: 1.955.344,17 m2
2. Đất nhà ở xã hội: 533.206,48 m2
3. Đất công trình hạ tầng xã hội: 1.353.201,44 m2
4. Đất thương mại, dịch vụ: 28.465,71 m2
5. Đất giao thông: 1.894.247,42 m2
6. Đất bãi đỗ xe: 65.276,71 m2
7. Đất hạ tầng kỹ thuật: 19.358,37 m2

 

- Tiếp giáp các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình
- Nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm của khu vực phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh
- Kết nối liền mạch với Đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng, cách tuyến đường ven biển Hải Phòng- Thái Bình 15km, cách đường cao tốc Hải Phòng- Quảng Ninh 5km
- Cách thủ đô Hà Nội 100km.
- Cách cảng Đình Vũ 7km, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi 5km, Sân bay quốc tế Nội Bài 130 km

Đường giao thông:

- Giao thông đối ngoại: Tuyến chính đô thị chạy theo hương Đông - Tây đóng vai trò là trục đối ngoài của đô thị. Lộ giới 54m.
- Giao thông đối nội: Hệ thống giao thông đối nội được thiết kế theo dạng ô bàn cờ đáp ứng sự tiếp cận thuận tiện cho tất cả các phương tiện, đảm bảo nhu cầu giao thông vận tải cho toàn khu đô thị.
- Bãi đỗ xe: Bố trí 14 bãi đỗ xe trong khu đô thị đáp ứng nhu cầu sử dụng với tổng diện tích khoảng: 6,53ha, sử dụng bãi đỗ xe thông minh cao tầng.

Cấp nước:

Tổng nhu cầu cấp nước khoảng 25.000m3/ngđ. Sử dụng nguồn nước từ nhà máy nước An Dương và Hưng Đạo.

Thoát nước thải và vệ sinh môi trường:

- Thoát nước thải:
+ Tổng nhu cầu thoát nước của dự án là khoảng 23.000m3/ngđ, được chia thành các giai đoạn phù hợp với tốc độ lấp đầy của khu vực.
+ Nước thải được thu gom và được dẫn về khu xử lý nước thải tập trung, nước thải sau khi xử lý phải đạt cột A theo quy chuẩn QCVN 14:2008/BTNMT trước khi thoát ra môi trường.
- Vệ sinh môi trường: 
+ Đối với chất thải rắn được chia làm 2 loại: Chất thải có thể dùng tái chế, tái sử dụng; chất thải phải tiêu hủy hoặc chôn lấp.
+ Đối với chất thải rắn nguy hại: Được phân loại ngay tại nguồn phát sinh và được chưa trong các thùng riêng, sau đó được vận chuyển đi xử lý định kỳ theo quy định.

Cấp điện và chiếu sáng:

- Tổng công suất yêu cầu khu vực khoảng 53,03MW, tương đương 58,92 MVA.
- Nguồn điện: Được lấy từ trạm 110kV Tràng Cát dự kiến xây mới với tổng công suất đến giai đoạn định hình là 126MW.

Thông tin liên lạc:

- Cung cấp dịch vụ điện thoại cố định, Internet băng thông đến tất cả nhà máy, trung tâm điều hành và các công trình hạ tầng kỹ thuật 
- Dọc theo các tuyến đường giao thông bố trí hệ thống chờ sẵn cho các nhà cung cấp dịch vụ sau này, trục đường chính đặt 3-6 ống uPVC D110; với trục đường nhánh đặt 2 ống uPVC D110.

Các dự án khác

KĐT MỚI PHÚC NINH
Tỉnh Bắc Ninh |114.554ha
KĐT Seoul Ecohome
TP.Hải Phòng |42.1ha